Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập thông tin về thị trường và khách hàng
- Tiếp cận thông tin, yêu cầu của khách hàng để giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp về chất lượng cũng như dịch vụ về sản phẩm.
- Phối hợp các bộ phận, trong công ty để lên báo giá, hợp đồng gửi khách hàng
- Tiếp nhận thông tin phản hồi và xử lý khiếu nại khách hàng nếu có
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng
- Thực hiện các báo cáo/công việc theo yêu cầu quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên am hiểu thị trường kim loại màu, đặc biệt về kim loại đồng
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh.
- Ngoại ngữ: Anh văn trình độ B trở lên
- Tin học: Vi tính văn phòng về kinh doanh, marketing.
- Hiểu biết về hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000.
- Năng lực quản lý, hoạch định chiến lược, chính sách kinh doanh tiếp thị.
- Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác.
- Năng lực thống kê, phân tích, tổng hợp
- Khả năng truy cập internet, xử lý thông tin.
- Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
- Trung thực, ham học hỏi, năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mức lương
Từ 10 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.