Mô Tả Công Việc
MINH TRẦN HOLDINGS TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Giới thiệu, tư vấn, chăm sóc cho khách hàng đến tham quan các dự án, sản phẩm của công ty.
– Cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để kịp thời tư vấn chính xác nhất, chốt được hợp đồng.
– Khai thác thêm khách hàng và nguồn khách hàng mới, mở rộng thị trường và các khách hàng tiềm năng, chủ động đưa ra các cách thuyết phục hợp lý để trao đổi cùng khách hàng.
– Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU
– Tốt nghiệp THPT trở lên.
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán,thuyết phục và giải quyết tình huống hiệu quả.
– Năng động, chịu khó, sáng tạo và đam mê thành công
– Có xe máy và smartphone
QUYỀN LỢI
– Thu nhập từ 7.5 – 12 triệu, không giới hạn thu nhập (tùy vào năng lực cá nhân).
– Lương tháng 13 và chế độ thưởng định kỳ hấp dẫn.
– Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định.
– Tham gia nghỉ mát, team building hàng năm.
– Được tham gia các chương trình đào tạo về kỹ năng, phương pháp làm việc.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tôn trọng phát triển cá nhân. Trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng cho nhân viên.
Hồ sơ được gửi trực tiếp tại: CÔNG TY TNHH MINH TRẦN HOLDINGS
+ Địa chỉ: 115 – 117 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
+ Hoặc qua Email: [email protected] (Tiêu đề mail: Tên – Vị trí ứng tuyển – SĐT).
+ Điện thoại: 02363663567 (Giờ hành chính)
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.