Mô Tả Công Việc
- Mở và duy trì tài khoản khách hàng bằng cách thu thập và ghi lại thông tin tài khoản
- Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng
- Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình
- Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng
- Trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Liên hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác nhau
- Xử lý các cuộc gọi từ khách hàng
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, sản phẩm; Gợi ý các thông tin về sản phẩm đến khách hàng tiềm năng
- Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng cho khách hàng
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng
- Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng nhằm đề xuất chiến lược phát triển với nhà quản lý
- Làm việc dựa trên quy trình, hướng dẫn cũng như chính sách và văn hóa của công ty
- Tham gia đóng góp ý kiến cũng như nỗ lực hoàn thành các công việc nhóm
- Thu hút khách hàng tiềm năng, cải thiện doanh số
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hoặc Giám Đốc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng
- Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình
- Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng
- Trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Liên hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác nhau
- Xử lý các cuộc gọi từ khách hàng
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, sản phẩm; Gợi ý các thông tin về sản phẩm đến khách hàng tiềm năng
- Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng cho khách hàng
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng
- Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng nhằm đề xuất chiến lược phát triển với nhà quản lý
- Làm việc dựa trên quy trình, hướng dẫn cũng như chính sách và văn hóa của công ty
- Tham gia đóng góp ý kiến cũng như nỗ lực hoàn thành các công việc nhóm
- Thu hút khách hàng tiềm năng, cải thiện doanh số
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hoặc Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Thông thạo tiếng Khmer
- Biết ít chút tiếng Anh càng tốt
- Có thể đi công tác
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Biết ít chút tiếng Anh càng tốt
- Có thể đi công tác
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Tăng lương theo định kỳ hằng năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Tăng lương theo định kỳ hằng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.