Mô Tả Công Việc
-Tìm kiếm, tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng thông qua các kênh: Điện thoại, Zalo, Email, Facebook, Tiktok,…
- Tư vấn, giới thiệu và cung ứng người lao động cho Khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giới thiệu và cung ứng người lao động cho Khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7
- Thời gian làm việc trong ngày: 8h30-12h30 và 14h00 đến 18h00
- Trang phục: lịch sự
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Thời gian làm việc trong ngày: 8h30-12h30 và 14h00 đến 18h00
- Trang phục: lịch sự
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương: Cơ bản + Hoa hồng 30% - 35% trên Doanh thu + Thưởng tháng
- Được đào tạo đầy đủ khi nhận việc
- Được học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, năng động
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Được đào tạo đầy đủ khi nhận việc
- Được học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, năng động
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.