Mô Tả Công Việc
- Quản trị và phát triển hệ thống Social trên các kênh mạng xã hội (Facebook, TikTok, instagram...)- Xây dựng kế hoạch/chiến dịch quảng cáo, vận hành các kênh Social (Facebook, TikTok, Instagram,...) và sàn TMĐT (Shopee, lazada, tiktokshop...)- Nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu thị trường, phân tích nguồn khách, đối tượng khách hàng tiềm năng, tìm hiểu các kênh Digital mới.- Theo dõi và đánh giá hiệu quả Digital Marketing, đề xuất giải pháp cho các vấn đề phát sinh.- Quản lý trang website- Các nhiệm vụ khác theo phân công.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Có khả năng triển khai các chiến dịch Performance Marketing và điều phối công việc trong team.- Có khả năng lập chiến lược Marketing tổng thể, báo cáo trực tiếp với cấp lãnh đạo.- Có tư duy về chiến lược, xây dựng và phát triển đội nhóm.- Phân tích, đánh giá được về số liệu.- Năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
. Quyền lợi được hưởng:- Lương từ 10.000.000 - 20.000.000 VNĐ (chưa bao gồm chiết khấu, thưởng). Hoa hồng theo chính sách Công ty (trao đổi cụ thể lúc phỏng vấn)- Thưởng lương tháng 13, Lễ, Tết.- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.- Được tham gia BHXH, BHYT và chế độ của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.