Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của AIA Exchange.
- Phân tích nhu cầu tài chính của khách hàng, từ đó thiết kế và tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng thường xuyên.
- Không làm Thứ 7, Chủ nhật, không tăng ca.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết tình huống.
- Có tinh thần chủ động, linh hoạt và trách nhiệm trong công việc.
- Có Tiếng Anh giao tiếp khá là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ 3 triệu đồng sau khi hoàn thành 3 tuần đào tạo.
- Cơ hội được đào tạo chuyên sâu về đa lĩnh vực.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng và rộng mở
- Làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động.
- Được tham gia Workshop, Event, Teambuilding, khám sức khỏe định kỳ, …
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.