Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra thông tin đặt hàng của khách hàng để đặt hàng khi cần và theo dõi mức tồn kho. Theo dõi PO cân đối và kiểm tra hàng ngày
- Đàm phán với các nhà mua - bán hàng hoá để có gói bán hàng tốt nhất (về chất lượng, giá cả, thời hạn, giao hàng và dịch vụ).
Làm việc cùng với nhóm hậu cần để theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa. Kiểm tra hóa đơn và danh sách đóng gói.
Thu thập và gửi các chứng từ mua - bán hàng cho Phòng kế toán. - Cải thiện phát triển doanh thu.
- Xử lý các vấn đề trong mua bán hàng hoá.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh cơ bản (chủ yếu giao tiếp)
- Biết lắng nghe ý kiến và đưa ra giải pháp cho khách hàng.
- Trình độ: Trung cấp trở lên: Quản trị Kinh Doanh, Marketing là 1 lợi thế.
- Kinh nghiệp từ 1 năm.
- Sử dụng thành thạo MS office (Word, Excel,…)
- Có tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ đồng nghiệp.
- Tuân thủ các quy tắc làm việc chung
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ.
- Nghỉ phép theo quy định.
- Phục vụ ăn uống tại công ty và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Đánh giá tăng lương hàng năm dựa trên kết quả công việc
- Tăng lương thâm niên
- Thưởng theo các dịp lễ (1/5, 2/9, Tết)
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.