Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm duy trì và mở mới khách hàng kênh Horeca
- Phát triển doanh số
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Tìm kiếm & phát triển khách hàng mới
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng
- Báo cáo bán hàng Tuần/Tháng/Quý/Năm
- Hỗ trợ các công việc của team theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn
- Có kinh nghiệm làm kênh HORECA 01 năm trở lên (ưu tiên có kinh nghiệm ngành FMCG)
- Có mối quan hệ tốt với khách hàng Horeca
- Thái độ & tác phong làm việc tốt. Nhạy bén, trung thực, tinh thần học hỏi cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng KPI
- Thưởng các Ngày Lễ, Tết, tháng 13 theo tình hình công ty
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của nhân viên: Thưởng sinh nhật, mua hàng với chính sách ưu đãi
- Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi, thăng tiến và phát triển
- Công ty về ngàng hàng cà phê có chất lượng tốt, quy mô nhân sự lớn, định hướng phát triển mở rộng quy mô trong những năm kế tiếp
- Cấp trên tận tâm, support tận tình
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.