Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp tham gia bán hàng, tìm kiếm khách hàng
- Liên hệ với khách hàng để soạn thảo báo giá, đơn hàng, lập hợp đồng, tờ khai hải quan và các thủ tục liên quan đến việc mua bán hàng hóa theo quy định của Công ty (công văn, đề nghị bán hàng, xuất hóa đơn ...)
- Giao nhận hàng hóa (Thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa tại cảng, hải quan);
- Theo dõi và đối chiếu số liệu xuất – nhập – tồn hàng hóa
- Lập các báo cáo theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
Công việc chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khỏe tốt
- Tuổi dưới 32
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học (ưu tiên chuyên ngành QTKD)
- Có trình độ ngoại ngữ - Tiếng Anh là một lợi thế
- Có kinh nghiệm bán hàng trong ngành nhựa và hóa chất
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương chính thức: Từ 10 triệu-15 triệu tùy công việc đảm nhận
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
* Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.