Mô Tả Công Việc
- Bán hàng, lấy đơn hàng qua các hình thức gián tiếp và trực tiếp
- Thu hồi và giải quyết các vấn đề về công nợ đúng với quy định của công ty
- Chăm sóc khách hàng, thực hiện công tác hậu mãi, là đầu mối tiếp nhận những phản ánh từ khách hàng và đề xuất lên chủ quản phương án giải quyết các khiếu nại phát sinh
- Báo cáo kịp thời các thay đổi bất thường về hoạt động kinh doanh của khách hàng, tình hình đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết cho từng khách hàng theo ngày, tuần, tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, 22-35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh là 1 lợi thế. Ưu tiên sinh viên mới ra trường, có am hiểu về lĩnh vực bán hàng, dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền), có khả năng thuyết phục, biết lắng nghe
Hình thức
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.