Mô Tả Công Việc
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến thứ 6 ( từ 8h~17h) ( Được nghỉ thứ 7, CN)
Mô tả công việc:
Mở rộng, khai thác thị trường, xây dựng quan hệ với khách hàng mới ---> List khách hàng đã có sẵn .
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
Lập kế hoạch công việc tuần, tháng, quý, năm và thực hiện hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch.
Liên hệ hợp tác, phát triển và chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- TN Đại học hoặc Cao đẳng.
- Có kinh nghiệm thì rất tốt, nhưng không có thì các bạn vẫn được đào tạo chuẩn về kiến thức, dẻo về kĩ năng xử lý khủng hoảng từ khách hàng.
- Chủ động, có trách nhiệm công việc.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát.
Vậy quyền lợi là gì :
️Lương thỏa thuận tùy năng lực, tùy nhu cầu
️Điểm sáng : Được nghỉ 2 ngày 1 tuần
️Đóng bảo hiểm đủ theo luật LĐ từ tháng thử việc.
️Được thưởng các ngày Lễ, Tết.
️Được thưởng doanh số theo năm.
️Được đi du lịch mỗi năm / lần ( trong hoặc ngoài nước).
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.