Mô Tả Công Việc
- Hiểu rõ sản phẩm nhằm trình bày, quảng bá và bán sản phẩm đến khách hàng, người tiêu dùng.
- Tiếp cận khách hàng theo danh sách hằng ngày
- Chăm sóc KH bằng các phương tiện như điện thoại, zalo, facebook,…
- Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ kinh doanh cùng khách hàng.
- Đẩy nhanh việc xử lý các khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo uy tín của Công ty, cá nhân.
- Cam kết, kiểm soát doanh số cá nhân hằng ngày, hằng tuần.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp cận khách hàng theo danh sách hằng ngày
- Chăm sóc KH bằng các phương tiện như điện thoại, zalo, facebook,…
- Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ kinh doanh cùng khách hàng.
- Đẩy nhanh việc xử lý các khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo uy tín của Công ty, cá nhân.
- Cam kết, kiểm soát doanh số cá nhân hằng ngày, hằng tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Đạo đức nghề nghiệp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Chịu áp lực cao, thời gian linh hoạt trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Chịu áp lực cao, thời gian linh hoạt trong công việc.
Hình thức
Hợp đồng
Quyền Lợi
- Thưởng theo KPI
- Được đào tạo nghiệp vụ bán hàng
- Lương tháng 13: theo quy định của nhà nước
- Các chính sách thưởng hấp dẫn: lễ, tết, vinh danh
- Phúc lợi nhân viên khi có sự kiện cá nhân/gia đình: sinh nhật, hỷ sự,...;
- Các phúc lợi khác: tham gia team building, teamwork, du lịch và các hoạt động do Công ty tổ chức.
- Được đào tạo nghiệp vụ bán hàng
- Lương tháng 13: theo quy định của nhà nước
- Các chính sách thưởng hấp dẫn: lễ, tết, vinh danh
- Phúc lợi nhân viên khi có sự kiện cá nhân/gia đình: sinh nhật, hỷ sự,...;
- Các phúc lợi khác: tham gia team building, teamwork, du lịch và các hoạt động do Công ty tổ chức.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.