Mô Tả Công Việc
• Thiết lập cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phầm và dịch vụ cho Khách hàng
• Báo giá, lên hợp đồng cho KH
• Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với KH
• Chăm sóc KH trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm
• Tham gia đóng góp thông tin, phát triển sản phẩm
• Báo cáo công việc hàng ngày theo yêu cầu cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm tại các vị trí nhân viên tư vấn, CSKH, Sale, Telesale là một lợi thế
• Sử dụng tốt Tin học văn phòng.
• Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Giọng nói dễ nghe, tự tin
Hình thức
Quyền Lợi
• Thưởng lương tháng 13 (1-4% tổng doanh thu cả năm)
• Thưởng gia hạn Host hàng năm 15%
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…).
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện.
• Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
• Được đào tạo kĩ năng giao tiếp, CSKH
• Được đào tạo : Edit Video, Maketing ADS Google, Facebook.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.