Mô Tả Công Việc
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳngChăm chỉ, cẩn thận, trách nhiệm cao.Tinh thần làm việc tốt, sống tích cực.Gắn bó lâu dài.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập một tháng từ 15.000.000đ – 25.000.000đ/ tháng;Phụ cấp ăn trưa 30.000đ/ ngày làm việc + Thưởng KPI.Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.Các hoạt động tập thể, teambuilding 1-2 lần/ năm, các sự kiện, training nội bộ.Lương tháng 13, thưởng thâm niên căn cứ theo thời gian làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.