Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, đối tác
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm
Theo dõi các yêu cầu của khách hàng và phản hồi
Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, nhập thông tin lên hệ thống, chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan
Hoàn tất các bộ Hợp đồng dịch vụ và báo giá sản phẩm nếu khách hàng có nhu cầu gia hạn
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm
Theo dõi các yêu cầu của khách hàng và phản hồi
Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, nhập thông tin lên hệ thống, chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan
Hoàn tất các bộ Hợp đồng dịch vụ và báo giá sản phẩm nếu khách hàng có nhu cầu gia hạn
Yêu Cầu Công Việc
Giọng nói dễ nghe, tự tin
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
Nhiệt tình vui vẻ hỗ trợ khách hàng
Kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
Nhiệt tình vui vẻ hỗ trợ khách hàng
Kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Hình thức
Dài hạn
Quyền Lợi
Mức lương: 7-15Triệu (thỏa thuận theo năng lực)
Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công viêc
Khám sức khỏe định kỳ
Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuilding
Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công viêc
Khám sức khỏe định kỳ
Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuilding
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.