Mô Tả Công Việc
-Thực hiện các nhiệm vụ chăm sóc khách hàng đã có sẵn
-Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp , xây dựng thông tin khách hàng
- Thôn gbáo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại củac ông ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
- Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp , xây dựng thông tin khách hàng
- Thôn gbáo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại củac ông ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
- Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp vượt trội (khả năng tương tác, ứng biến, thuyết phục KH)
- Khả năng trình bầy văn bản, viết lách tốt (do sẽ tương tác với KH qua cảc kênh email, live chat,FB)
- Tính cách cẩn thận, trung thực
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng trình bầy văn bản, viết lách tốt (do sẽ tương tác với KH qua cảc kênh email, live chat,FB)
- Tính cách cẩn thận, trung thực
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương chính thức cạnh tranh: 5-8triệu VNĐ/tháng (Lương+ trợ cấp +doanh thu )
- Được đào tạo hướng dẫn về cách chào hỏi theo tiêu chuẩn
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
- Được thưởng ,nghỉ lễ thaeo quy định của công ty
- Môi trườn làm việc trẻ trung, năng động, lành mạnh , chuyên nghiệp
- Chưa có kinh nghiêm sẽ được đào tạo
- Được đào tạo hướng dẫn về cách chào hỏi theo tiêu chuẩn
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
- Được thưởng ,nghỉ lễ thaeo quy định của công ty
- Môi trườn làm việc trẻ trung, năng động, lành mạnh , chuyên nghiệp
- Chưa có kinh nghiêm sẽ được đào tạo
Mức lương
Từ 5 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.