Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng mới: Chủ động tìm kiếm và mở rộng nguồn khách
hàng qua các kênh online (MXH: Facebook, Zalo, v.v.) và offline (mối quan
hệ sẵn có, sự kiện ngành, hội thảo, v.v.).
- Tư vấn sản phẩm/dịch vụ: Giới thiệu và tư vấn các giải pháp công nghệ, sản
phẩm, dịch vụ của công ty (BĐS/Spa/Nội thất và camera công nghệ/ Sale
API của ứng dụng stability world AI) phù hợp với nhu cầu khách hàng, đặc
biệt trong lĩnh vực blockchain (nếu có).
- Chăm sóc khách hàng: Theo dõi, hỗ trợ, và duy trì mối quan hệ với khách
hàng hiện tại. Đề xuất các giải pháp nâng cấp dịch vụ để tối ưu hóa giá trị
cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan: Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong
quá trình hợp tác và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo công việc: Báo cáo tiến độ, kết quả kinh doanh định kỳ và đưa ra
các đề xuất cải thiện
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
hàng qua các kênh online (MXH: Facebook, Zalo, v.v.) và offline (mối quan
hệ sẵn có, sự kiện ngành, hội thảo, v.v.).
- Tư vấn sản phẩm/dịch vụ: Giới thiệu và tư vấn các giải pháp công nghệ, sản
phẩm, dịch vụ của công ty (BĐS/Spa/Nội thất và camera công nghệ/ Sale
API của ứng dụng stability world AI) phù hợp với nhu cầu khách hàng, đặc
biệt trong lĩnh vực blockchain (nếu có).
- Chăm sóc khách hàng: Theo dõi, hỗ trợ, và duy trì mối quan hệ với khách
hàng hiện tại. Đề xuất các giải pháp nâng cấp dịch vụ để tối ưu hóa giá trị
cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan: Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong
quá trình hợp tác và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo công việc: Báo cáo tiến độ, kết quả kinh doanh định kỳ và đưa ra
các đề xuất cải thiện
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động và đạt hiệu quả trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo các công cụ, nền tảng mạng xã hội để tìm kiếm và chăm sóc
khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động và đạt hiệu quả trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo các công cụ, nền tảng mạng xã hội để tìm kiếm và chăm sóc
khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 6 - 8 000 000 VNĐ/ tháng (nhận 100% lương khi thử việc)
- Hoa hồng 6% doanh số.
- Nhân viên chính thức sẽ được tăng lương, tăng doanh thu.
- Không áp KPI.
- Được đào tạo bài bản kiến thức, hoạt động đội nhóm. Được hỗ trợ tư vấn.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, phù hợp từng lứa tuổi
- Hoa hồng 6% doanh số.
- Nhân viên chính thức sẽ được tăng lương, tăng doanh thu.
- Không áp KPI.
- Được đào tạo bài bản kiến thức, hoạt động đội nhóm. Được hỗ trợ tư vấn.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, phù hợp từng lứa tuổi
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.