Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ kho vận, vận tải, forwarding và các dịch vụ khác của Công ty;- Tiếp nhận và tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ, chăm sóc khách hàng sau sử dụng;- Cập nhật, thu thâp thông tin, chính sách của các công ty cùng ngành;- Tìm kiếm dữ liệu khách hàng từ việc phân tích thị trường, khách hàng tiềm năng;- Quản lý khách hàng tại các đơn vị của Viettel Post;- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên (Ưu tiên học các ngành Logistics, QTKD, Kinh tế, Marketing)- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực forwarding, vận tải; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm kinh doanh mảng forwarding.- Có khả năng làm việc độc lập chịu được áp lực cao trong công việc.- Kỹ năng: Giao tiếp tốt; sử dụng thành thạo máy tính, có tư duy kế hoạch và Logic;- Ưu tiên Tiếng Anh cơ bản (tương đương Toeic 450)- Lý lịch cá nhân: Lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự, không nghiện hút, không vi phạm pháp luật…
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.