Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện bán hàng đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đề ra (trong nước hoặc quốc tế)
- Củng cố hệ thống phân phối theo chiến lược kinh doanh của công ty.
- Thu nhập, nắm bắt, phân tích các thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh (tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi).
- Xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và công ty.
- Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách ưu đãi của khách hàng, thực hiện chế độ chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo, phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng.
- Và các công việc khác liên quan đến hoạt động bán hàng và phân phối trong khu vực.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp khối ngành QTKD/ Marketing (Ưu tiên biết tiếng anh là 1 lợi thế và Ưu tiên Nam Giới)
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm ngành sales (Đã từng làm lĩnh vực nông sản là 1 lơị thế)
- Năng động, nhiệt tình, giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.
- Làm việc tại Bình Dương/ Tp.HCM, chấp nhận đi công tác các tỉnh trong nước hoặc ngoài nước
Hình thức
Quyền Lợi
* Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương cứng + Hoa Hồng + Trợ cấp công tác phí + Thưởng
- Chế độ khen thưởng, phúc lợi: tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; chính sách khen thưởng hàng tháng, quý, hàng năm của Công ty, lương tháng 13, nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm, thưởng nhân các ngày Lễ/Tết trong năm…
- Lương + cơ hội thăng tiến: Hàng năm Công ty xem xét điều chỉnh tăng lương và tăng chức theo kết quả đánh giá công việc.
- Đối với những cá nhân có tiềm năng sẽ được tham gia khoá đào tạo phát triển bản thân và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
*Chế độ:
- Lương thỏa thuận + KPI
- Phụ cấp: công tác phí
- Chế độ khác: BHXH-YT-TN, Nghỉ phép năm ... đầy đủ đúng quy định Nhà nước
- Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV Công ty.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.