Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận và tư vấn tệp khách hàng có sẵn từ công ty• Chủ động tìm kiếm và xây dựng mạng lưới khách hàng mới qua kênh trực tuyến và thực tế.• Phân tích nhu cầu khách hàng, giới thiệu và tư vấn các giải pháp quản lý bán hàng• Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tiềm năng từ giai đoạn tư vấn đến khi chốt hợp đồng.• Xử lý nhanh chóng và hiệu quả các phản hồi từ phía khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí như Sales, kinh doanh phần mềm, Telesales,v.v.• Giao tiếp tốt và quản lý thời gian hiệu quả.• Trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi, năng động, nhiệt tình, có khả năng chịuđược áp lực công việcQuyền lợi• Lương cứng từ 15 -50M + hoa hồng theo hợp đồng• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới.• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp không giới hạn.• Được đào tạo bài bản và nâng cao kỹ năng chuyên môn.• Chính sách phúc lợi hấp dẫn, chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.