Mô Tả Công Việc
1 Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).2 Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.3 Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao4. Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài long, tin cậy của khách hàng theo đúng quy trình.5. Báo cáo lên các cấp Quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/ dịch vụ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing và các chuyên ngành liên quan.- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 01 năm trở lên.- Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế.** ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ bảy.• Sáng từ 08:00 đến 12:00.• Chiều từ 13:00 đến 17:00.- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính như: Máy vi tính, điện thoại bàn, văn phòng phẩm…- Các hỗ trợ khác theo chính sách công ty.** QUYỀN LỢI:- Thu nhập: Cạnh tranh (Lương cơ bản + KPI).- Lương tháng 13, Thưởng dự án.- Du lịch nghỉ mát ít nhất 01 năm/lần.- Được hưởng % doanh thu bán hàng.- Thưởng vào các dịp nghỉ Lễ, Tết, sinh nhật Công ty, sinh nhật cá nhân cùng các chế độ phúc lợi khác.- Đóng Bảo hiểm và các chế độ khác theo Luật Lao động.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.