Mô Tả Công Việc
• Quản lý đại lý, khách hàng có sẵn trong khu vực phụ trách.
• Chăm sóc khách hàng và duy trì quan hệ hợp tác lâu dài với đại lý, khách hàng.
• Hỗ trợ đại lý về sản phẩm, chính sách bán hàng và chiến lược kinh doanh.
• Theo dõi tình hình kinh doanh, đề xuất giải pháp thúc đẩy doanh số
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Chăm sóc khách hàng và duy trì quan hệ hợp tác lâu dài với đại lý, khách hàng.
• Hỗ trợ đại lý về sản phẩm, chính sách bán hàng và chiến lược kinh doanh.
• Theo dõi tình hình kinh doanh, đề xuất giải pháp thúc đẩy doanh số
Yêu Cầu Công Việc
• Chăm sóc khách hàng và duy trì quan hệ hợp tác lâu dài với đại lý, khách hàng.
• Hỗ trợ đại lý về sản phẩm, chính sách bán hàng và chiến lược kinh doanh.
• Theo dõi tình hình kinh doanh, đề xuất giải pháp thúc đẩy doanh số
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Hỗ trợ đại lý về sản phẩm, chính sách bán hàng và chiến lược kinh doanh.
• Theo dõi tình hình kinh doanh, đề xuất giải pháp thúc đẩy doanh số
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập 8-15tr
• Hỗ trợ công tác phí, cơ hội thăng tiến
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN, sinh nhật, nghỉ lễ,…
• Hỗ trợ công tác phí, cơ hội thăng tiến
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN, sinh nhật, nghỉ lễ,…
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.