Mô Tả Công Việc
- Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
- Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và chương trình Bảo hiểm;
- Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết hợp đồng.
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau ký kết hợp đồng.
- Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và chương trình Bảo hiểm;
- Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết hợp đồng.
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau ký kết hợp đồng.
- Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Siêng năng chăm chỉ ,nhiệt tình trong công việc
Chịu khó sẵn sàng đi làm việc ngoài giờ ( có lương)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Chịu khó sẵn sàng đi làm việc ngoài giờ ( có lương)
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Được tham dự các chuyến đi dã ngoại trong và ngoài nước của công ty
Được hưỡng các chế độ lương thưởng hoa hồng dành cho cá nhân xuất sắc .
Được hưởng các chế độ phúc lợi của người đi làm
.
Được hưỡng các chế độ lương thưởng hoa hồng dành cho cá nhân xuất sắc .
Được hưởng các chế độ phúc lợi của người đi làm
.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.