Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển nguồn khách hàng mới,
- Tiếp nhận những phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ do Công ty cung cấp để rồi cải thiện và hoàn thiện ngày càng tốt hơn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận những phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ do Công ty cung cấp để rồi cải thiện và hoàn thiện ngày càng tốt hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên,
- Không yêu cầu kinh nghiệm nhiều vì sẽ được đào tạo,
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nói năng lưu loát,
- Sức khỏe tốt, BIẾT LÁI XE Ô TÔ
- Trung thực, nhiệt tình.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm nhiều vì sẽ được đào tạo,
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nói năng lưu loát,
- Sức khỏe tốt, BIẾT LÁI XE Ô TÔ
- Trung thực, nhiệt tình.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 9 triệu + Doanh số thực tế => Tổng thu nhập từ 15- 25 triệu,
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến tốt, được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn,
- Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Công ty .
- Được đi du lịch hàng năm và hưởng lương tháng thứ 13
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến tốt, được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn,
- Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Công ty .
- Được đi du lịch hàng năm và hưởng lương tháng thứ 13
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.