Mô Tả Công Việc
-Thu thập thông tin và nghiên cứu thị trường, phát triển khách hàng tại các khu vực được phân công
-Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện hàng ngày nhằm giải quyết các vấn đề đào tạo và phát triển nhân lực cho các doanh nghiệp khách hàng.
-Tiếp cận các cơ hội kinh doanh, trực tiếp tư vấn cho các doanh nghiệp về chương trình, giải pháp đào tạo về 2 lĩnh vực: IT và Business Skills , ký kết hợp đồng, đẩy doanh số bán hàng
-Phối hợp với các bộ phận thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với khách hàng
-Trực tiếp quản lý và thu hồi công nợ khách hàng
-Đề xuất và thực hiện các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, hậu mãi
-Thực hiện các báo cáo bán hàng theo tuần, quý, năm
-Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc kinh doanh
-Các công việc khác theo sự hướng dẫn và chỉ đạo của cán bộ Quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện hàng ngày nhằm giải quyết các vấn đề đào tạo và phát triển nhân lực cho các doanh nghiệp khách hàng.
-Tiếp cận các cơ hội kinh doanh, trực tiếp tư vấn cho các doanh nghiệp về chương trình, giải pháp đào tạo về 2 lĩnh vực: IT và Business Skills , ký kết hợp đồng, đẩy doanh số bán hàng
-Phối hợp với các bộ phận thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với khách hàng
-Trực tiếp quản lý và thu hồi công nợ khách hàng
-Đề xuất và thực hiện các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, hậu mãi
-Thực hiện các báo cáo bán hàng theo tuần, quý, năm
-Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc kinh doanh
-Các công việc khác theo sự hướng dẫn và chỉ đạo của cán bộ Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh, vận tải, hoặc các ngành có liên quan.
- Hiểu biết về dịch vụ khách hàng và quản lý theo hiệu quả công việc
- Hiểu biết về việc phát triển kinh doanh sản phẩm / dịch vụ
Thái độ:
- Tinh thần trách nhiệm. Tinh thần “CAN DO” và hướng đến kết quả (Result Oriented)
- Tư duy “Customer Service”
Kỹ năng:
- Kỹ năng hoạch định chiến lược về kinh doanh.
- Kỹ năng lập báo cáo và phân tích báo cáo.
- Kỹ năng thương lượng & đàm phán.
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính để tối ưu năng suất.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh, vận tải, hoặc các ngành có liên quan.
- Hiểu biết về dịch vụ khách hàng và quản lý theo hiệu quả công việc
- Hiểu biết về việc phát triển kinh doanh sản phẩm / dịch vụ
Thái độ:
- Tinh thần trách nhiệm. Tinh thần “CAN DO” và hướng đến kết quả (Result Oriented)
- Tư duy “Customer Service”
Kỹ năng:
- Kỹ năng hoạch định chiến lược về kinh doanh.
- Kỹ năng lập báo cáo và phân tích báo cáo.
- Kỹ năng thương lượng & đàm phán.
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính để tối ưu năng suất.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thưởng theo quý dựa trên các chỉ số hoàn thành
- Môi trường startup, trẻ, năng động, công ty đa quốc gia
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Tham gia các hoạt động đào tạo weekly sharing hàng tuần để nâng cao kiến thức.
- Team building định kỳ hàng năm cùng công ty.
- Môi trường startup, trẻ, năng động, công ty đa quốc gia
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Tham gia các hoạt động đào tạo weekly sharing hàng tuần để nâng cao kiến thức.
- Team building định kỳ hàng năm cùng công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.