Mô Tả Công Việc
1. Quản lý hoạt động kinh doanh thị trường nội địa:
_ Lập kế hoạch kinh doanh và phát triển kênh phân phối truyền thống (MT) và dòng sản phẩm Viết - Văn phòng phẩm
+ Tìm kiếm, phát triển khách hàng trong khu vực được phân công.
+ Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
_ Quản lý, vận hành hoạt động kinh doanh, phân phối hàng hóa
+ Chào hàng và giới thiệu hàng hóa cho khách hàng.
+ Nhận đơn hàng và Phối hợp bộ phận Kho vận nhận và giao hàng (xe máy) đến khách hàng theo phân công. Thu và kiểm tra tiền hàng của khách hàng và nộp tiền bán hàng theo quy định.
+ Lập các báo cáo bán hàng theo yêu cầu.
2. Quy trình nội bộ:
_Tuân thủ và đề xuất cải tiến các quy trình nội bộ của bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
_ Học vấn: Trung học phổ thông trở lên.
_ Kinh nghiệm: Không yêu cầu
_ Kiến thức/Kỹ năng chuyên môn: Am hiểu về hàng hóa phụ trách trong kênh GT
_ Kỹ năng mềm:
+ Vi tính: Ứng dụng CNTT cơ bản hoặc tương đương
+ Kỹ năng giao tiếp
+ Ký năng chăm sóc khách hàng
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề, sự cố
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.