Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Công tác tham mưu: 10%- Tham mưu cho Ban Giám Đốc, TPKD về chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường. - Đề xuất kế hoạch kinh doanh và chính sách bán hàng phù hợp.- Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng và lợi ích cho công ty.2. Công việc chính: 60%- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng cũ và tìm kiếm nguồn khách hàng mới. - Đàm phán,quản lý khách hàng, đơn hàng, dịch vụ khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.- Chịu trách nhiệm tất cả trong quá trình đàm phán, ký hợp đồng với khách cho đến khi kết thúc dự án (trong thời gian bảo hành, nếu khách hàng có phản hồi về sản phẩm, NVKD cần trao đổi cụ thể với bộ phận kỹ thuật để xử lý sự cố).- Đảm bảo doanh số công ty đúng theo kế hoạch đã được ban giám đốc duyệt.- Phải có chính sách hoa hồng cụ thể cho từng khách hàng và được sự chấp thuận của cấp trên. 3. Báo cáo: Mức độ quan trọng của trách nhiệm 10%- Tổng hợp về tình hình khách hàng, dự án và báo cáo theo tuần, tháng cho TPKD, GĐKD.4. Công tác khác: Mức độ quan trọng của trách nhiệm 5%- Hỗ trợ bộ phận văn phòng trong mọi việc cho đến khi kết thúc dự án như vấn đề giấy tờ, thu hồi công nợ khách hàng.- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ cấp trên.TRÁCH NHIỆM – QUYỀN HẠN – MỐI QUAN HỆ – ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC1. Trách nhiệm:- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch.- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của phòng Kinh doanh.- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.- Bảo mật các thông tin khách hàng với các đối thủ cạnh tranh.- Bảo mật các phần mềm của công ty.2. Quyền hạn:- Thương thảo chiết khấu, hoa hồng, điều khoản hợp đồng theo thẩm quyền.3. Mối quan hệ:- Nội bộ: Phối hợp với phòng Marketing, Kế toán, Sản xuất, Hỗ trợ khách hàng…- Bên ngoài: Làm việc với khách hàng, đối tác, cơ quan chức năng khi cần thiết.4. Môi trường và điều kiện làm việc:- Làm việc tại văn phòng, đi công tác khi cần.- Áp lực cao do yêu cầu doanh số và cạnh tranh thị trường.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Không yêu cầu- Độ tuổi : 31 – 40- Tình trạng hôn nhân: Không yêu cầu- Đạo đức, tác phong: Trung thực, có trách nhiệm, chuyên nghiệp trong công việc.- Tính cách: Quyết đoán, tự tin, có tư duy chiến lược, chịu áp lực cao- Ngoại hình: Ưa nhìn, phong thái tự tin, chuyên nghiệp.- Sức khỏe :Tốt, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công tác.- Chuyên môn nghiệp vụ: Tốt nghiệp cao đẳng,đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, nhiệt điện lạnh, cơ điện, điện tử hoặc lĩnh vực liên quan.- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh (giao tiếp và chuyên môn).- Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).- Biết sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng là một lợi thế.- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngành nghề tương tự.- Kiến thức: Am hiểu về thị trường, ngành hàng, sản phẩm kinh doanh.- Kiến thức về quản lý tài chính, marketing và chiến lược kinh doanh.- Khả năng: Khả năng xây dựng kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển thị trường.- Kỹ năng: Kỹ năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng.- Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu kinh doanh.- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt.- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.- Kiến thức xã hội: Nắm bắt xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng.- Hiểu biết về pháp luật liên quan đến kinh doanh, hợp đồng thương mại.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.