Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng mới, phát triển với các đại lý nước ngoài.
- Cung cấp tài liệu đàm phán thương thảo với khách hàng về sản phẩm, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và lập thủ tục ký kết hợp đồng, theo dõi tình hình công nợ với khách hàng mình đang phụ trách.
- Theo dõi và quản lý đơn hàng.
- Quản lý, chăm sóc, hỗ trợ sau bán hàng các đại lý đang bán sản phẩm của Công ty.
- Tham gia cùng Ban giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại và quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết); có khả năng giao tiếp tự tin qua điện thoại (telesale).
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Kỹ năng export, xây báo cáo, tổng hợp
- Có kinh nghiêm làm sale quốc tế 1 năm
- Có khả năng quản trị thời gian, có tính sở hữu công việc cao để tự vận hành các công việc được giao một cách độc lập và bàn giao kết quả cuối cùng.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.
- Có kỹ năng giao tiếp, khả năng hòa nhập nhóm làm việc.
- Tư duy "Hướng tới khách hàng, Cam kết vượt trội, Đổi mới mỗi ngày".
Hình thức
Quyền Lợi
- Xét tăng lương cứng hàng năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật LĐ, thưởng lễ, tết, sinh nhật, du lịch hàng năm theo quy định công ty.
- Được đào tạo để nâng cao năng lực.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ t2 – t7.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.