Mô Tả Công Việc
• Lập mục tiêu công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận• Duy trì và phát huy mối quan hệ tốt với khách hàng• Kiểm soát đơn đặt hàng, các dự kiến đặt hàng, thanh toán cho khách hàng.• Đề xuất các giải pháp khi có sự cố xảy ra với khách hàng hoặc tại nhà máy.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Nam, Nữ.• Độ tuổi: từ 22 đến 30 tuổi.• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học.• Kinh nghiệm làm việc: có 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.• Máy tính: Sử dụng thành thạo máy vi tính (excel, words, power point).• Ngoại ngữ: Tiếng Anh.• Kỹ năng khác: Có khả năng thuyết trình, Chín chắn, có khả năng làm việc độc lập, yêu thích và có tư duy trong ngành dịch vụ khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.