Mô Tả Công Việc
- Nhận địa bàn, xây dựng kế hoạch thực hiện chỉ tiêu được giao trên các địa bàn đảm nhiệm
- Duy trì những quan hệ khách hàng hiện có, thiết lập quan hệ khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Kế hoạch công tác triển khai các chương trình theo kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty
- Kịp thời xử lý thông tin, khiếu nại của khách hàng
- Báo cáo công việc triển khai trong tuần/tháng/quý cho trưởng phòng kinh doanh
- Theo dõi, đốc thúc các đơn hàng, số lượng đăng ký, lên phương án thực hiện theo qui trình của công ty
- Theo dõi, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ, hoàn thành trách nhiệm khi đã thu hồi xong công nợ
- Tự ý thức trách nhiệm trong công tác tự học hỏi nâng cao năng lực, kĩ năng làm việc đáp ứng yêu cầu công việc
- Công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ và quản lý phòng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Duy trì những quan hệ khách hàng hiện có, thiết lập quan hệ khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Kế hoạch công tác triển khai các chương trình theo kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty
- Kịp thời xử lý thông tin, khiếu nại của khách hàng
- Báo cáo công việc triển khai trong tuần/tháng/quý cho trưởng phòng kinh doanh
- Theo dõi, đốc thúc các đơn hàng, số lượng đăng ký, lên phương án thực hiện theo qui trình của công ty
- Theo dõi, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ, hoàn thành trách nhiệm khi đã thu hồi xong công nợ
- Tự ý thức trách nhiệm trong công tác tự học hỏi nâng cao năng lực, kĩ năng làm việc đáp ứng yêu cầu công việc
- Công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ và quản lý phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan.
- 02 năm ở vị trí tương đương.
- Khả năng giao tiếp lưu loát, tự tin và thuyết phục khách hàng. Có tư duy nhạy bén, nắm bắt sản phẩm nhanh.
- Giọng nói dễ nghe, thân thiện để phục vụ tốt việc chăm sóc khách hàng.
- Chịu khó học hỏi, kiên trì, biết lắng nghe.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- 02 năm ở vị trí tương đương.
- Khả năng giao tiếp lưu loát, tự tin và thuyết phục khách hàng. Có tư duy nhạy bén, nắm bắt sản phẩm nhanh.
- Giọng nói dễ nghe, thân thiện để phục vụ tốt việc chăm sóc khách hàng.
- Chịu khó học hỏi, kiên trì, biết lắng nghe.
Hình thức
Quyền Lợi
-Quyền lợi được hưởng: Thu nhập 250 – 300 triệu/năm (chưa bao gồm thưởng doanh số theo chính sách khoán áp dụng riêng cho NVKD.
- Đóng BHXH, nghỉ phép theo quy định. Du lịch trong và ngoài nước, thưởng sinh nhật, các ngày lễ tết trong năm theo quy định, thưởng ngày thành lập công ty, thưởng quý, thưởng tháng lương 13,14,15…tùy vào kết quả SXKD của Công ty.
- Đóng BHXH, nghỉ phép theo quy định. Du lịch trong và ngoài nước, thưởng sinh nhật, các ngày lễ tết trong năm theo quy định, thưởng ngày thành lập công ty, thưởng quý, thưởng tháng lương 13,14,15…tùy vào kết quả SXKD của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.