Mô Tả Công Việc
-Bán hàng theo tuyến cố định mỗi ngày
-Báo cáo đơn hàng, phản hồi khách hàng, tồn kho
-Lập đơn hàng, theo dõi đơn hàng, công nợ và nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn.
-Thu tiền, bàn giao hóa đơn và công nợ đầy đủ
-Đảm bảo hình ảnh trưng bày sản phẩm tại điểm bán
-Chăm sóc khách hàng, theo dõi, rà soát doanh số bán hàng của từng khách hàng để thúc đẩy khách hàng đạt chỉ tiêu hàng tháng: Gửi các chương trình bán hàng, -----khuyến mãi tới khách hàng
-Chịu trách nhiệm doanh số sell in- sell out theo target.
-Theo dõi tồn kho, kiểm tra hàng mới và cập nhật thông tin cho khách hàng
-Đối chiếu công nợ và kiểm kê lô hàng/ trưng bày nếu có tại cửa hàng của khách hàng.
-Phát triển khách hàng mới theo khu vực
-Đại diện công ty xử lý, giải quyết vấn đề liên quan đến sản phẩm, khiếu nại, bảo đảm cho sự phát triển và uy tín sản phâm tại khu vực.
-Đề xuất, thực thi các chương trình khuyến mãi, theo dõi triển khai thông tin từ hãng đến thị trường.
-Duy trì và phát triển mạnh mẽ mối quan hệ với các nhân viên bán hàng của đại lý để tạo thúc đẩy sell out.
-Dự báo doanh số theo từng mã sản phẩm, khách hàng.
-Tổng hợp doanh số hàng tháng.
-Ký Hợp đồng đại lý mới, gia hạn hợp đồng cũ và làm Phụ lục Hợp đồng
-Lập thỏa thuận về các điều kiện thương mại mới theo thỏa thuận của hai bên.
-Có mối quan hệ với khách hàng/ đại lý trong ngành Bếp/Gia dụng.
-Thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ đạo
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Báo cáo đơn hàng, phản hồi khách hàng, tồn kho
-Lập đơn hàng, theo dõi đơn hàng, công nợ và nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn.
-Thu tiền, bàn giao hóa đơn và công nợ đầy đủ
-Đảm bảo hình ảnh trưng bày sản phẩm tại điểm bán
-Chăm sóc khách hàng, theo dõi, rà soát doanh số bán hàng của từng khách hàng để thúc đẩy khách hàng đạt chỉ tiêu hàng tháng: Gửi các chương trình bán hàng, -----khuyến mãi tới khách hàng
-Chịu trách nhiệm doanh số sell in- sell out theo target.
-Theo dõi tồn kho, kiểm tra hàng mới và cập nhật thông tin cho khách hàng
-Đối chiếu công nợ và kiểm kê lô hàng/ trưng bày nếu có tại cửa hàng của khách hàng.
-Phát triển khách hàng mới theo khu vực
-Đại diện công ty xử lý, giải quyết vấn đề liên quan đến sản phẩm, khiếu nại, bảo đảm cho sự phát triển và uy tín sản phâm tại khu vực.
-Đề xuất, thực thi các chương trình khuyến mãi, theo dõi triển khai thông tin từ hãng đến thị trường.
-Duy trì và phát triển mạnh mẽ mối quan hệ với các nhân viên bán hàng của đại lý để tạo thúc đẩy sell out.
-Dự báo doanh số theo từng mã sản phẩm, khách hàng.
-Tổng hợp doanh số hàng tháng.
-Ký Hợp đồng đại lý mới, gia hạn hợp đồng cũ và làm Phụ lục Hợp đồng
-Lập thỏa thuận về các điều kiện thương mại mới theo thỏa thuận của hai bên.
-Có mối quan hệ với khách hàng/ đại lý trong ngành Bếp/Gia dụng.
-Thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ đạo
Yêu Cầu Công Việc
-Có kinh nghiệm là một lợi thuế
-Nhanh nhẹn, hoạt bát, đạo đức nghề nghiệp, có trách nhiệm trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Nhanh nhẹn, hoạt bát, đạo đức nghề nghiệp, có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 10.000.000 - 12.000.000 đ/tháng
- Lương KPI , thưởng thêm khi đạt doanh số, bonus hấp dẫn
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - Thứ 7
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
- Team building, du lịch Công ty
- Học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn
- Làm việc với hãng lớn
- Sinh nhật lễ lớn trong năm
- Lương đóng BHXH cao
- Thưởng cuối năm, thưởng doanh số, thưởng đột xuất
- Lương KPI , thưởng thêm khi đạt doanh số, bonus hấp dẫn
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - Thứ 7
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
- Team building, du lịch Công ty
- Học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn
- Làm việc với hãng lớn
- Sinh nhật lễ lớn trong năm
- Lương đóng BHXH cao
- Thưởng cuối năm, thưởng doanh số, thưởng đột xuất
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.