Mô Tả Công Việc
Chủ động tiếp cận & khai thác khách hàng B2B tiềm năng (data có sẵn).
Tư vấn giải pháp phù hợp, bám đuổi khách hàng đúng quy trình và mục tiêu.
Duy trì mối quan hệ bền vững, biến khách hàng cũ thành nguồn giới thiệu chất lượng.
Cập nhật thông tin thị trường, đề xuất ý tưởng giúp tăng hiệu quả bán hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Tư vấn giải pháp phù hợp, bám đuổi khách hàng đúng quy trình và mục tiêu.
Duy trì mối quan hệ bền vững, biến khách hàng cũ thành nguồn giới thiệu chất lượng.
Cập nhật thông tin thị trường, đề xuất ý tưởng giúp tăng hiệu quả bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm < 1 năm trong sales hoặc chăm sóc khách hàng.
Giao tiếp tự tin, kiên trì, chịu khó và có tinh thần cầu tiến.
Biết xử lý tình huống linh hoạt – luôn chủ động tìm giải pháp.
Không ngại thử thách, yêu thích công việc làm việc với khách hàng.
Muốn phát triển thu nhập nhanh và ổn định.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Giao tiếp tự tin, kiên trì, chịu khó và có tinh thần cầu tiến.
Biết xử lý tình huống linh hoạt – luôn chủ động tìm giải pháp.
Không ngại thử thách, yêu thích công việc làm việc với khách hàng.
Muốn phát triển thu nhập nhanh và ổn định.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cơ bản + Thưởng KPI + Thưởng team
Data có sẵn – khách hàng B2B – được đào tạo từ A - Z.
Môi trường chuyên nghiệp – trẻ trung – nhiều cơ hội thăng tiến.
Được đào tạo kỹ năng sales, kỹ năng giao tiếp & quy trình bán hàng chuẩn doanh nghiệp.
Data có sẵn – khách hàng B2B – được đào tạo từ A - Z.
Môi trường chuyên nghiệp – trẻ trung – nhiều cơ hội thăng tiến.
Được đào tạo kỹ năng sales, kỹ năng giao tiếp & quy trình bán hàng chuẩn doanh nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.