Mô Tả Công Việc
– Khai thác, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng hàng ngày theo khu vực được phân công và khu vực khác – Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số, doanh thu được giao và công tác thu hồi công nợ . – Giám sát và hỗ trợ việc giao hàng – Phối hợp với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. – Mở rộng quan hệ khách hàng, phát triển khu vực được phân công phụ trách. – Thực hiện bán hàng theo đúng quy trình, hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra. – Mở rộng quan hệ khách hàng, phát triển khu vực được phân công phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
– Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt, cởi mở, lịch thiệp, nhanh nhẹn, tự tin, trung thực, sáng tạo và linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
– Am hiểu về thị trường, có khả năng học hỏi, tiếp thu kiến thức sản phẩm
– Có kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh vật liệu xây dựng.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cao
- Thưởng tháng lương 13
- Ký hợp đồng lao động, được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.