Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng đã có của công ty
- Quản lý và phát triển danh sách khách hàng
- Chấm hàng, chào hàng, báo giá sản phẩm, lên đơn hàng
- Tham gia góp ý về sản phẩm của công ty dựa vào các phản hồi của khách hàng
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong công ty
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Quản lý và phát triển danh sách khách hàng
- Chấm hàng, chào hàng, báo giá sản phẩm, lên đơn hàng
- Tham gia góp ý về sản phẩm của công ty dựa vào các phản hồi của khách hàng
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiệt tình, năng động, yêu thích công việc kinh doanh
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có sức khoẻ tốt, trung thực có khả năng làm việc với áp lực cao.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng, sử dụng thành thạo các công cụ SMS, mail, fanpage
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có sức khoẻ tốt, trung thực có khả năng làm việc với áp lực cao.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng, sử dụng thành thạo các công cụ SMS, mail, fanpage
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động
- Lương: Lương theo thỏa thuận + Doanh số
- Lương: Lương theo thỏa thuận + Doanh số
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.