Mô Tả Công Việc
- Tìm hiểu nghiên cứu các sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá, hợp đồng, tiến hành chốt hợp đồng.
- Thu thập đầy đủ và chi tiết thông tin từng đơn hàng để chuyển cho admin xuống đơn hàng cho sản xuất.
- Làm việc với phòng kỹ thuật và các đơn vị liên quan để hỗ trợ khách tìm ra các giải pháp tốt nhất cho sản phẩm về giá, chất lượng và ứng dụng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện tại, giải quyết các sự cố phát sinh sau bán hàng.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, xây dựng data khách hàng mở rộng khách hàng để đáp ứng theo nhu cầu phát triển của Công ty.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
-- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; kỹ năng chăm sóc KH;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kênh OEM, đã từng làm ngành nhựa là lợi thế
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.