Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận khách hàng tiềm năng từ nguồn Marketing sẵn có của Công ty.
- Tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng khách hàng mới thông qua các kênh Online, mối quan hệ.
- Trả lời tư vấn đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng qua: Zalo, Fanpage, Group, Website, Sàn thương mại điện tử của Cty;
- Duy trì, phát triển và thường xuyên chăm sóc các tệp khách hàng cũ, mới và chưa mua hàng bên Công ty để tạo mối quan hệ khách hàng và nguồn khách hàng ổn định, gia tăng doanh số;
- Tạo đơn hàng, theo dõi tiến trình đơn hàng, giao hàng;
- Quản lý tệp khách hàng, theo dõi và phân loại khách hàng;
- Các công việc khác theo sự điều hành của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ, độ tuổi từ 25 - 40.
- Trình độ cao đẳng, đại học trở lên
- Có 1-3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực: Tư vấn khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng vật liệu xây dựng, nội thất, bất động sản,
- Chủ động, nhiệt tình, có khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 6,5 - 15 triệu ( Lương cứng + %HH)
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi cơ bản theo quy định của nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giải quyết công việc
- Tham gia các chuyến du lịch chung kết hợp với teambuilding tổ chức hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng chuyên môn
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.