Mô Tả Công Việc
- Chủ động liên hệ với khách hàng để cập nhật thông tin: gửi mail, gặp mặt trực tiếp.
- Chăm sóc khách hàng thuộc thị phần quản lý
- Phối hợp xử lý nhanh các vấn đề khách phản ánh: review, dịch vụ,…
- Phối hợp với các bộ phận đề xuất, điều chỉnh dịch vụ, đào tạo,… để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Quản lý các tài khoản OTA: Agoda, booking, traveloka, trip,…
- Tạo các chương trình khuyến mại, combo trên các nền tảng online
- Cập nhật thông tin về thị trường, cao điểm thấp điểm để đưa ra chính sách phù hợp
- Chủ động đề xuất các chương trình ưu tiên nếu có dựa theo hệ thống phần mềm và báo cáo số liệu thị trường
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Quản lý trong phạm vi công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng chăm sóc khách hàng tốt, kỹ năng lấy review tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết trong công việc. Nhanh thích nghi với môi trường và bắt nhịp công việc.
- Kinh nghiệm từ 01 năm tại vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập khởi điểm từ: 12 - 15tr++ + thưởng hàng tháng + Ăn ca tại Canteen Tập đoàn (Hoặc thỏa thuận theo năng lực của Ứng viên)
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, quà 1.6, trung thu, 20/10, 8/3… Lương tháng 13, thưởng thành tích, view lương theo năng lực.
- Các chế độ, quà liên quan tới ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật … khám sức khỏe định kỳ.
- Tập đoàn có nhiều hoạt động, sự kiện sôi nổi: EYEP, khai xuân, du lịch, các ngày lễ trong năm…Có cơ hội được đi du lịch nước ngoài.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật Lao động.
- Môi trường làm việc hòa đồng, ổn định tại Tập đoàn lâu năm.
- Làm việc theo giờ HC, nghỉ chiều T7 và CN, hưởng 12 ngày phép/năm
- Có ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của các đơn vị thành viên trong cùng Tập đoàn (Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Công viên thiên đường Bảo Sơn...)
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.