Mô Tả Công Việc
+ Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu bán hàng, làm bản chào hàng, hồ sơ tài liệu đấu thầu.
+ Dịch hồ sơ tài liệu Anh-Việt (dịch hồ sơ để đọc hiểu, kỹ năng dịch sẽ được quản lý đào tạo và hỗ trợ)
+ Chuẩn bị hợp đồng với đối tác nước ngoài và đối tác trong nước
+ Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ cho khai báo Hải quan, XNK.
+ Hỗ trợ sale giao dịch với đối tác, quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng
+ Điều phối các công việc mình phụ trách với các đối tác, nhà thầu liên quan
+ Làm các công việc khác và báo cáo với Trưởng phòng trong phạm vi công việc được giao
Yêu Cầu Công Việc
+ Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm
+ Giới tính: Nam/Nữ
+ Tốt nghiệp Đại học Cao đẳng chuyên ngành Ngoại ngữ, Ngoại thương, Kinh tế (ưu tiên các ngành kinh tế, kỹ thuật, công nghệ thông tin có khả năng sử dụng Tiếng Anh không yêu cầu bằng tiếng Anh)
+ Trình độ tiếng Anh ở mức trung bình (nghe, nói, đọc, hiểu)
+ Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo
+ Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
+ Mức lương: 8 triệu - 11 triệu/ 1 tháng
+ Được hướng dẫn và đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
+ Được hưởng mọi chế độ dành cho người lao động theo quy định của pháp luật hiện hành (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, chế độ du lịch hàng năm…)
+ Thưởng kinh doanh theo quy định của công ty
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
Mức lương
Từ 8 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.