Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu khách hàng mua và cho thuê căn hộ, nhà phố, biệt thự khu vực quận 2.
- Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các công việc khác do lãnh đạo công ty giao.
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian.
- Giờ làm việc: Sáng 08h00 – 11h30, chiều: 13h30 - 17h từ thứ 2 đến thứ 7 + linh động thời gian.
- Làm việc tại 01 trong 02 văn phòng:
1. Văn phòng Bình Thạnh: Tòa nhà Vinhomes Central Park, địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh
2. Văn phòng quận 9: 169 Nam Hòa, phường Phước Long A, quận 9
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, kỷ luật tốt, ham học hỏi và cầu tiến.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Biết tiếng Anh là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản 3,000,000 - 4,000,000 + trợ cấp + % hoa hồng (30% - 50%) .
- Có chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất cùng nhiều cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
- Nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Du lịch 01 lần/năm.
- Tổ chức tiệc thân mật công ty 01 lần/tháng.
- Hỗ trợ đăng tin.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.