Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng.
- Phát triển các nguồn khách hàng mới.
- Thực hiện các phân công khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn
- Có 1 kinh nghiệm được đào tạo
- Trung trực, mạnh mẽ, tự tin, tham vọng, chịu áp lực công việc và khả năng truyền đạt thông tin tốt;
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT,….)
- Có nhiều cơ hội phát triển.
- Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng lễ tết, tháng lương thứ 13….)
- Môi trường làm việc tốt: ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Được làm việc trong môi trường làm việc thân thiện, cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.