Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng có nhu cầu.
- Quản lý thông tin khách hàng
- Thực hiện cấp đơn, thu xếp hợp đồng (hướng dẫn khách hàng kê khai và các thủ tục cần thiết để ký kết hợp đồng).
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi kí hợp đồng.
- Báo cáo lãnh đạo phòng về kết quả thực hiện và những vấn đề phát sinh hàng tuần/tháng/quý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ tuổi từ 25 – 30 tuổi (ưu tiên sinh viên mới ra trường)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, bất động sản, telesale.
- Có trách nhiệm với công việc, cẩn thận.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập không giới hạn theo năng lực, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đóng BHXH và nghỉ phép năm theo quy định nhà nước
- Được đào tạo đầy đủ các nghiệp vụ chuyên môn
- Chính sách phúc lợi khác: Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, du lịch trong và ngoài nước mỗi năm.
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.