Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, tệp khách hàng sử dụng dịch vụ của Tổng công ty thông qua data có sẵn hoặc từ nhiều nguồn khác nhau.- Tư vấn về dịch vụ, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng- Chăm sóc, duy trì và phát triển quan hệ với nhà cung cấp và đối tác- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, Kinh tế, thương mại …- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, hiểu biết về dịch vụ Bưu chính, chuyển phát, Logistics.2. Độ tuổi: dưới 35 tuổi3 .Kỹ năng:- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng.- Có kỹ năng bán hàng, tiếp thị sản phẩm dịch vụ.- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.4. Thông tin khác- Bằng cấp: Cao đẳng- Cơ hội huấn luyện:+ Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn;+ Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung. Văn hóa Tổng công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.5. Độ tuổi: 22 - 356. Phúc lợi:- Thu nhập: Thỏa thuận (tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên)- Nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm theo quy định.- Chính sách phúc lợi theo quy định của Tổng công ty;- Lương: Cạnh tranh
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.