Mô Tả Công Việc
ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC ONLINE
· Tham gia xây dựng/ thiêt kế/ kỹ thuật & Quản trị hệ thống truyền thông Online (Thiết kế mới/ Chỉnh sửa/ Cập nhật/ Quản trị thông tin…).
· Tham gia và phối hợp thực hiện các chiến dịch truyền thông/ marketing có nền tảng trực tuyến (PR 2.0/ Quảng cáo Banners/ Pop up/ Góc/ Event trực tuyến…).
· Thực hiện các chiến dịch tối ưu hóa Web/ Hệ thống web: SEO & Google Ads.
· Xây dựng và Quản trị hệ thống Mạng Xã Hội (Fanpage/ Forum…).
· Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm.
· Tăng tối đa số lượng từ khoá để đẩy website công ty lên top đầu các trang tìm kiếm (google, MSN, yahoo,…)
· Báo cáo theo tháng về hiệu quả của các thủ thuật SEO áp dụng cho website công ty và những thông tin liên quan tới công ty.
· Thiết kế và thực hiện hệ thống hoá thông tin và giao diện website công ty.
· Tìm kiếm, khách hàng qua internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua internet, cụ thể: đưa thông tin công ty và sản phẩm tới khách hàng thông qua các trang web giao dịch thương mại, các trang web chuyên ngành, các diễn đàn có liên quan đến ngành nghề, các trang web tìm kiếm…
· Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị, truyền thông qua email, các bản tin điện tử.
· Phân tích và hiệu suất Báo cáo của bản tin điện tử.
· Đề xuất, thiết kế và thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của các kênh email marketing và chiến dịch để có được các phản hồi của khách hàng nhận được thông tin qua email marketing.
· Phối hợp với bộ phận Bán hàng phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị email đến một cơ sở dữ liệu của khách hàng tiềm năng và hiện hành, có trách nhiệm thu thập số liệu từ đầu.
· Biên dịch và phân tích dữ liệu hiệu suất và các số liệu.
· Thực hiện các khuyến nghị cho các chiến dịch tối ưu hóa dựa trên phân tích.
· Hỗ trợ trong việc thiết kế và tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh hàng tháng, hàng quý.
· Hỗ trợ trong tổng hợp dữ liệu và phân tích để đánh giá hiện tại và tiềm năng hoạt động tiếp thị online.
· Nắm bắt tất cả các mã hàng đang bán (cũ lẫn mới).
· Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, form sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng, …,
ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC KINH DOANH
- Kiểm tra mail của khách hàng, xử lý thông tin, phản hồi khách hàng. Nếu giải quyết không được báo cáo Trưởng phòng xin ý kiến chỉ đạo.
- Duy trì, chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ.
- Nắm bắt tất cả các mã hàng đang bán (cũ lẫn mới).
- Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, from sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng, …,
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn, giới thiệu khách hàng về sản phẩm công ty.
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách, nhập vào phần mềm xác nhận đơn hàng, kiểm tra số lượng hàng tồn kho, nếu có thì lên lịch giao hàng, nếu không thì làm phiếu yêu cầu sản xuất.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng, báo cáo cấp trên và làm công văn hồi đáp khách hàng.
- Tiếp nhận khách hàng mới, làm các yêu cầu báo giá trình Trưởng phòng xem xét.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng.
- Theo dõi số lượng hàng thực tế hàng ngày của khách để cân đối số lượng trong đơn đặt hàng. Lên kế hoạch sắp xếp giao hàng cho khách hàng trong tuần, kiểm tra hàng tồn để làm việc với khách hàng.
- Làm phiếu giao hàng hằng ngày.
- Làm phiếu yêu cầu sản xuất, làm đơn đặt hàng gửi cho phòng kế hoạch.
- Theo dõi việc trả khuôn khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới theo chỉ tiêu được giao .
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Tiếng anh thương mại và các ngành liên quan.
2. Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt.
- Sáng tạo.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
3. Kinh nghiệm:
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm về quy hoạch thành công, quản lý và thực hiện việc thúc đẩy các trang web trên công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Msn,….
- Có kinh nghiệm SEO, tiếp thị email, làm Digital Marketing chuyên về: Adwords, Facebook & Youtube.
- Sử dụng tốt các công cụ phân tích trực tuyến như Google Analytics.
- Xuất sắc trong việc xử lý Meta Tag.
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kết, chỉnh sửa Photoshop, AI.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, Năng động, nhiệt tình.
- Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
Môi trường làm việc:
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, mọi người giúp đỡ hỗ trợ nhau trong công việc
Phúc lợi:
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Việt Nam
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Du lịch công ty và chương trình đào tạo hàng năm
- Thưởng và xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Lương tháng 13
- Quà tặng các dịp lễ hội, đám cưới, sinh nhật...
Ngày nghỉ:
- 2 ngày trong tuần
- Ngày nghỉ dành cho nhân viên thâm niên
- Phép năm: 12 ngày/ năm
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.