Mô Tả Công Việc
Tạo quan hệ với khách hàng, chào bán, thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ của Khách sạn
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ theo đúng cam kết với khách hàng
Nắm bắt thị trường hiện tại, thị trường tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh để triển khai các chương trình phù hợp từng thời điểm
Soạn thảo hợp đồng, quyết toán theo hợp đồng, theo dõi tình hình công nợ với đối tác
Cập nhật thông tin khách hàng/báo cáo
Yêu Cầu Công Việc
Nhanh nhẹn, cởi mở và dễ hòa đồng
Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn
HIểu biết về lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là khu vực Đống Đa
Có khả năng đọc hiểu tài liệu và giao dịch bằng Tiếng Anh
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sale trong lĩnh vực nhà hàng/khách sạn ở vị trí tương đương
Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục
Khả năng tư duy và xử lý vấn đề tốt
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương: 10tr-12tr + thưởng doanh thu hàng tháng + Ăn ca tại Canteen Tập đoàn
Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật … Lương tháng 13, thưởng thành tích, view lương theo năng lực.
Các chế độ, quà liên quan tới ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật … khám sức khỏe định kỳ.
Tập đoàn có nhiều hoạt động, sự kiện sôi nổi: EYEP, khai xuân, du lịch, các ngày lễ trong năm…
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật Lao động.
Môi trường làm việc hòa đồng, ổn định tại Tập đoàn lâu năm.
Làm việc theo giờ HC, nghỉ chiều T7 và CN, hưởng 12 ngày phép/năm
Có ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của các đơn vị thành viên trong cùng Tập đoàn
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.