Mô Tả Công Việc
- Thiết lập quan hệ và mở rộng khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn tính năng kỹ thuật, thông tin cần thiết, chính sách dịch vụ của công ty,… liên quan sản phẩm cho khách hàng.
- Thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin từ khách hàng, từ thị trường báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Phối hợp với phòng điều phối và cấp trên để chào giá cho khách hàng
- Đám phán, theo dõi và xúc tiến việc bán hàng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung của hợp đồng, thu hồi công nợ.
- Kiểm tra, soạn thảo, trình ký, lưu trữ đơn hàng, hợp đồng và gửi cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ hàng tuần cho cấp trên
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các nhiêm vụ công việc chung của công ty
- Kiểm tra COA, nhãn của hàng hóa trước khi nhập về, nếu có thay đổi hoặc sai sót sẽ báo lại cho phòng xuất nhập khẩu và trưởng phòng Kinh doanh.
- Kiểm tra mẫu của hàng hóa khi nhập về có đạt tiêu chuẩn cảm quan so với trong COA và trước đây.
- Chỉ tiêu chất lượng của sản phẩm sẽ được cơ quan kiểm định kiểm tra. Lưu trữ kết quả thí nghiệm.
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra cảm quan các mẫu còn lại trong kho.
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm như tiêu chuẩn công bố áp dụng dùng cho việc đăng ký nhập khẩu.
- Tiến hành lấy mẫu cùng với khách hàng để gửi kiểm tra trong trường hợp có khiếu nại về chất lượng sản phẩm.
- Kiểm tra thực hiện quy trình chứng phận GMP+ : Nhập từ nhà cung cấp, lưu trữ, vận chuyển đến khách hàng, các tài liệu quy trình,…
- Giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan kỹ thuật/chất lượng sản phẩm, báo cáo cấp trên ngay khi có vấn đề phát sinh.
- Thực hiện các chỉ đạo của trưởng bộ phận
- Hỗ trợ các bộ phận khác các nội dung liên quan đến chất lượng hàng hóa và lấy mẫu
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu, tư vấn tính năng kỹ thuật, thông tin cần thiết, chính sách dịch vụ của công ty,… liên quan sản phẩm cho khách hàng.
- Thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin từ khách hàng, từ thị trường báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Phối hợp với phòng điều phối và cấp trên để chào giá cho khách hàng
- Đám phán, theo dõi và xúc tiến việc bán hàng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung của hợp đồng, thu hồi công nợ.
- Kiểm tra, soạn thảo, trình ký, lưu trữ đơn hàng, hợp đồng và gửi cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ hàng tuần cho cấp trên
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các nhiêm vụ công việc chung của công ty
- Kiểm tra COA, nhãn của hàng hóa trước khi nhập về, nếu có thay đổi hoặc sai sót sẽ báo lại cho phòng xuất nhập khẩu và trưởng phòng Kinh doanh.
- Kiểm tra mẫu của hàng hóa khi nhập về có đạt tiêu chuẩn cảm quan so với trong COA và trước đây.
- Chỉ tiêu chất lượng của sản phẩm sẽ được cơ quan kiểm định kiểm tra. Lưu trữ kết quả thí nghiệm.
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra cảm quan các mẫu còn lại trong kho.
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm như tiêu chuẩn công bố áp dụng dùng cho việc đăng ký nhập khẩu.
- Tiến hành lấy mẫu cùng với khách hàng để gửi kiểm tra trong trường hợp có khiếu nại về chất lượng sản phẩm.
- Kiểm tra thực hiện quy trình chứng phận GMP+ : Nhập từ nhà cung cấp, lưu trữ, vận chuyển đến khách hàng, các tài liệu quy trình,…
- Giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan kỹ thuật/chất lượng sản phẩm, báo cáo cấp trên ngay khi có vấn đề phát sinh.
- Thực hiện các chỉ đạo của trưởng bộ phận
- Hỗ trợ các bộ phận khác các nội dung liên quan đến chất lượng hàng hóa và lấy mẫu
Yêu Cầu Công Việc
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các mục tiêu doanh số phù hợp của công ty.
- Giới thiệu sản phẩm, tư vấn tính năng kỹ thuật của sản phẩm cho khách hàng.
- Kiểm soát chất lượng của hàng hóa theo quy trình GMP+, xử lý các vấn đề liên quan chất lượng sản phẩm
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành TACN, dược, thú y, dinh dưỡng.
- Có kỹ năng mềm tốt: Bán hàng; đàm phán; phân tích; giao tiếp,…
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Đọc hiểu được tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thức ăn chăn nuôi
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Thực hiện các mục tiêu doanh số phù hợp của công ty.
- Giới thiệu sản phẩm, tư vấn tính năng kỹ thuật của sản phẩm cho khách hàng.
- Kiểm soát chất lượng của hàng hóa theo quy trình GMP+, xử lý các vấn đề liên quan chất lượng sản phẩm
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành TACN, dược, thú y, dinh dưỡng.
- Có kỹ năng mềm tốt: Bán hàng; đàm phán; phân tích; giao tiếp,…
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Đọc hiểu được tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thức ăn chăn nuôi
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận
- Lương tháng 13 và thưởng theo năng lực
- Thưởng Tết theo năng lực và kết quả kinh doanh của công ty
- Các khoản phúc lợi theo quy định của pháp luật và công ty
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật Việt Nam
- Lương tháng 13 và thưởng theo năng lực
- Thưởng Tết theo năng lực và kết quả kinh doanh của công ty
- Các khoản phúc lợi theo quy định của pháp luật và công ty
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật Việt Nam
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.