Mô Tả Công Việc
- Khảo sát, tìm hiểu về thị trường và nhu cầu khách hàng về các sản phẩm
- Tìm kiếm tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Trực tiếp đàm phán, tiến hành ký hợp đồng, thực hiện Hợp đồng và thanh quyết toán với khách hàng.
- Liên lạc, chăm sóc nguồn khách hàng cũ. Tiếp nhận, xử lý thông tin nhận được từ khách hàng. Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng tin học Word, Excel, Powerpoint
- Sẽ được hướng dẫn tình tận của các anh chị đi trước
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng đầy đủ: Lương CB 5-7triệu + 5-10% hoa hồng, thu nhập bình quân trên 10 triệu
- Được phụ cấp ăn trưa, tiền điện thoại
- Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ và quyền lợi của người lao động theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN,…)
- Khám sức khỏe định kì tại công ty
- Tổ chức đi du lịch hằng năm
- Đào tạo và hướng dẫn tận tình các kiến thức, kĩ năng mềm theo từng giai đoạn
- Thưởng KPI cuối năm
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.