Mô Tả Công Việc
- Thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng theo đúng quy định.
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty. (có phần trăm hoa hồng)
- Tìm kiếm khách hàng mới (có phần trăm hoa hồng)
- Nhận đơn đặt hàng và theo dõi quá trình giao hàng.
- Theo dõi công nợ và đòi nợ khách hàng theo định kỳ.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng và xử lý, giải quyết phát sinh của khách hàng...
- Cập nhật và báo cáo doanh số hàng tháng cho trưởng nhóm và BGĐ.
- Hỗ trợ và thực hiện các công việc phụ theo sự phân công của trưởng nhóm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty. (có phần trăm hoa hồng)
- Tìm kiếm khách hàng mới (có phần trăm hoa hồng)
- Nhận đơn đặt hàng và theo dõi quá trình giao hàng.
- Theo dõi công nợ và đòi nợ khách hàng theo định kỳ.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng và xử lý, giải quyết phát sinh của khách hàng...
- Cập nhật và báo cáo doanh số hàng tháng cho trưởng nhóm và BGĐ.
- Hỗ trợ và thực hiện các công việc phụ theo sự phân công của trưởng nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, du lịch.........
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Biết Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Phát âm chuẩn, rõ ràng, giọng nói dễ nghe (không sử dụng tiếng địa phương).
- Có khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn, chịu khó và nhiệt tình trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Biết Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Phát âm chuẩn, rõ ràng, giọng nói dễ nghe (không sử dụng tiếng địa phương).
- Có khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn, chịu khó và nhiệt tình trong công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương: cam kết mới vào làm việc tổng lương cố định 9.000.000đ -15.000.000đ ) đã bao gồm hoa hồng)
- Du lịch hàng năm.
- Tăng lương hàng năm
- Lương tháng 13 + thưởng theo doanh số công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo Bộ luật lao động hiện hành.
- Được đào tạo quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
- Đặc biệt được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, luôn nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và lãnh đạo, được tiếp xúc với các khách hàng / đối tác lớn trong và ngoài nước.
- Du lịch hàng năm.
- Tăng lương hàng năm
- Lương tháng 13 + thưởng theo doanh số công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo Bộ luật lao động hiện hành.
- Được đào tạo quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
- Đặc biệt được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, luôn nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và lãnh đạo, được tiếp xúc với các khách hàng / đối tác lớn trong và ngoài nước.
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.