Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet và các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền internet do FPT Telecom đang cung cấp.
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ...tất cả các nghành nghề
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Từ 20 – 35 tuổi
- Đam mê kinh doanh, có kiến thức cơ bản về Công nghệ thông tin, mạng Internet là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn (lương cứng + lương doanh số);
- Thu nhập từ 7 - 20M/tháng sau khi được đào tạo.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú: tiền nghỉ mát, du lịch, lì xì đầu năm, lương tháng 13, thưởng kinh doanh...
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và đặc biệt là gói BH dành riêng cho người FPT.
- Cùng anh em đồng chí hướng "quẩy điên cuồng" trong các hoạt động văn hóa hàng năm: hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11...
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo kỹ năng mềm, chuyên môn như: đào tạo tân binh, 72 giờ thử thách, teambuilding
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.