Mô Tả Công Việc
-Chăm sóc khách hàng cũ, khai thác nguồn khách hàng mới. Gặp gỡ trao đổi với khách hàng,tư vấn và giới thiệu sản phẩm dịch vụ mà cty đang kinh doanh.
- Phổ biến các chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh công ty đến các đối tượng khách hàng phụ trách.
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và phối hợp giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng, các hoạt động kinh doanh, thông tin thị trường trong phạm vi quản lý và báo cáo cấp trên trực tiếp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng chuyên môn hoặc kỹ năng mềm cần thiết với công việc mà ứng viên cần quan tâm
- Nam,nữ tuổi từ 22 trở lên
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, phối hợp tốt
- Kỹ năng kiểm soát giám sát công việc tốt
- Xây dựng và phát triển tốt các mối quan hệ phối hợp với các đơn vị trong Công ty.
- Trung thực, thẳng thắn, nhạy bén, cầu tiến và thận trọng trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập lên đến 30 triệu đồng/ tháng , Lương cứng 5 đến 10 triệu + hoa hồng theo doanh thu bán hàng của công ty trong tháng, nhận lương 02 lần trong tháng. Cam kết thanh toán lương đúng ngày hoặc sớm hơn ngày quy định của công ty.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, nghỉ lễ đầy đủ theo quy định, Nghỉ Tết đến 15 ngày.
- Thưởng lương tháng 13.
- Thưởng định kỳ theo các ngày lễ và KQ HĐ SXKD của Công ty.
- Thương đột xuất cho các sáng kiến mang lại hiệu quả kinh doanh.
- Được cấp phát đồng phục công ty.
- Du lịch hàng năm Công ty hỗ trợ 100% kinh phí.
- Chế độ thăm hỏi nhân viên và người nhà, chế độ nghỉ kết hôn, nghỉ ốm.
- Lich công tác Trung Quốc 2 lần/năm.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.