Mô Tả Công Việc
1 - Tiếp nhận danh sách khách hàng tiềm năng từ cấp quản lý trực tiếp - Chủ động tìm kiếm khách hàng qua những kênh khác. - Tổng hợp danh sách, nghiên cứu sơ bộ về khách hàng của mình (Thông qua Website, Facebook, các kênh thông tin khác của khách hàng…).
2 - Tiếp cận khách hàng qua các kênh liên lạc như: Email, số điện thoại, tin nhắn… để tiếp thị và giới thiệu dịch vụ: + Được cung cấp Body Email chuẩn + Được cung cấp các File Hồ sơ năng lực, Profolio, Bảng báo giá, Chính sách khách hàng… + Được cung cấp kịch bản bán hàng
3 - Trong qua trình trao đổi, nắm bắt nhu cầu khách hàng và tư vấn các dịch vụ phù hợp - Ghi nhận những yêu cầu mới từ khách hàng (mà doanh nghiệp hiện chưa cung cấp được, từ đó tổng hợp báo cáo cho cấp trên) - Ghi nhận những phản ánh của khách hàng (nếu trước đây đã sử dụng dịch vụ) - Ghi nhận những lời từ chối của khách hàng (Từ chối tiếp nhận thông tin hoặc từ chối sử dụng dịch vụ)
4 - Sắp xếp các buổi gặp gỡ trực tiếp khi cần thiết - Xây dựng niềm tin với khách hàng bằng Giá trị cốt lõi của công ty: Tận tâm – Chân thành – Trung thực– Liên tục cải tiến.
MẠNG LƯỚI QUAN HỆ CÔNG VIỆC
5 - Báo cáo doanh thu trong tháng theo các ngành kinh doanh của khách hàng - Báo cáo tiến độ bán hàng qua CRM - Báo cáo danh sách công việc hằng ngày qua CRM - Báo cáo số liệu hoạt động tiếp thị/bán hàng theo ngày/tuần/tháng: + Danh sách khách hàng được tiếp nhận/tự tìm kiếm + Số lượng tiếp cận gián tiếp (Số lượng gửi Email, SMS, điện thoại…thành công/không thành công) + Số lượng tiếp cận trực tiếp (Số lượng các cuộc gặp gỡ khách hàng)
6 - Cập nhật, nắm bắt rõ các thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ, các quy định mới nhất về dịch vụ, chính sách khách hàng
7 - Phối hợp thực thi các hoạt động chăm sóc khách hàng cùng với Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
2 - Tiếp cận khách hàng qua các kênh liên lạc như: Email, số điện thoại, tin nhắn… để tiếp thị và giới thiệu dịch vụ: + Được cung cấp Body Email chuẩn + Được cung cấp các File Hồ sơ năng lực, Profolio, Bảng báo giá, Chính sách khách hàng… + Được cung cấp kịch bản bán hàng
3 - Trong qua trình trao đổi, nắm bắt nhu cầu khách hàng và tư vấn các dịch vụ phù hợp - Ghi nhận những yêu cầu mới từ khách hàng (mà doanh nghiệp hiện chưa cung cấp được, từ đó tổng hợp báo cáo cho cấp trên) - Ghi nhận những phản ánh của khách hàng (nếu trước đây đã sử dụng dịch vụ) - Ghi nhận những lời từ chối của khách hàng (Từ chối tiếp nhận thông tin hoặc từ chối sử dụng dịch vụ)
4 - Sắp xếp các buổi gặp gỡ trực tiếp khi cần thiết - Xây dựng niềm tin với khách hàng bằng Giá trị cốt lõi của công ty: Tận tâm – Chân thành – Trung thực– Liên tục cải tiến.
MẠNG LƯỚI QUAN HỆ CÔNG VIỆC
5 - Báo cáo doanh thu trong tháng theo các ngành kinh doanh của khách hàng - Báo cáo tiến độ bán hàng qua CRM - Báo cáo danh sách công việc hằng ngày qua CRM - Báo cáo số liệu hoạt động tiếp thị/bán hàng theo ngày/tuần/tháng: + Danh sách khách hàng được tiếp nhận/tự tìm kiếm + Số lượng tiếp cận gián tiếp (Số lượng gửi Email, SMS, điện thoại…thành công/không thành công) + Số lượng tiếp cận trực tiếp (Số lượng các cuộc gặp gỡ khách hàng)
6 - Cập nhật, nắm bắt rõ các thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ, các quy định mới nhất về dịch vụ, chính sách khách hàng
7 - Phối hợp thực thi các hoạt động chăm sóc khách hàng cùng với Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu năng lực
1 Trình độ học vấn Cao Đẳng, Đại học
2 Trình độ chuyên môn Các khối ngành kinh tế hoặc liên quan đến lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh, logistic.
3 Ngoại ngữ Không yêu cầu ngoại ngữ
4 Tin học Thành thạo Microsoft Office (Đặc biệt Excel)
5 Kiến thức chuyên môn Chuyển Phát Nhanh
6 Kỹ năng liên quan Giao tiếp, làm việc nhóm, phân tích, thuyết trình, thuyết phục, bán hàng
Yêu cầu khác
1 Số năm kinh nghiệm 1 năm
2 Giới tính Nam/Nữ
3 Độ tuổi Từ đủ 23 – 29 tuổi
4 Tính cách cá nhân Chăm chỉ, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, tận tâm, hợp tác
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
1 Trình độ học vấn Cao Đẳng, Đại học
2 Trình độ chuyên môn Các khối ngành kinh tế hoặc liên quan đến lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh, logistic.
3 Ngoại ngữ Không yêu cầu ngoại ngữ
4 Tin học Thành thạo Microsoft Office (Đặc biệt Excel)
5 Kiến thức chuyên môn Chuyển Phát Nhanh
6 Kỹ năng liên quan Giao tiếp, làm việc nhóm, phân tích, thuyết trình, thuyết phục, bán hàng
Yêu cầu khác
1 Số năm kinh nghiệm 1 năm
2 Giới tính Nam/Nữ
3 Độ tuổi Từ đủ 23 – 29 tuổi
4 Tính cách cá nhân Chăm chỉ, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, tận tâm, hợp tác
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
- Chế độ khác chi tiết trao đổi trong phỏng vấn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
- Chế độ khác chi tiết trao đổi trong phỏng vấn
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.